föstudagur, febrúar 27, 2004

Á ég að segja ykkur....ég verð 22ja á morgun!!!!!!
Fann engin grá hár..ekki ennþá

Mér finnst ótrúlega ósanngjarnt samt að fá ekki að eiga afmæli í friði..held að kennararnir mínir séu með samsæri gegn þessum degi, ég þarf allavega að læra á við heilan bekk fyrir mánudaginn og mér finnst það ósanngjarnt!!!
Þau hafa hugsað sem svo: já, febrúar er svo leiðinlegur mánuður (af hverju segja það annars allir?????), við skulum pína þessa aumingja stúdenta sem eiga enga peninga og eru rauðeygðir af lestri...og LÁTUM ÞAU LÆRA MEIRA!!!!!!!!! Og svo hafa þau öll hlegið saman í kór og skálað í gevalia...that´s my theory..
Ég er nú samt komin uppá bókhlöðu og aðeins byrjuð á þessum ósköpum :)

Það er samt kominn e-r helgarpúki í heimsókn sem er alltaf að loka bókunum mínum og minna mig á það að ég ætla að gera e-ð sniðugt annað kvöld...
En hvað það verður veit nú enginn...sá í gær auglýsingu um singapore sling tónleika á grandrokk!!! rosalega langar mig að fara þangað!!
Þetta kemur allt í ljós í dag..

en nú verð ég að fara að læra...það bíður mín spennandi ritgerð og ritgerð og ritgerð...oj

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home