þriðjudagur, febrúar 17, 2004

Jæja, loksins búin að læra...eða alllavega hætt í bili.
Mér finnst alltaf jafn skrýtið hvað ég er lengi að koma mér í það að læra. Ég vissi það í allan dag! Ég vissi það líka í gær og hinn og hinn!!! Ætli skýringin sé ekki að ég sé búin að meðtaka svo mikið efni síðan ég byrjaði í háskólanum að það verður sífellt erfiðara f heilann að finna það sem ég þarf að hugsa um hverju sinni??
jú pottþétt ;-)

....ég átti samt ótrúlega góðan dag, miðað við að ég sat fyrir framan tölvuna í marga klukkutíma :)

Ég er svo mikið að spá hvernig ég get breytt um lit á þessu bloggi?? þarf að finna réttan takka..og svo þarf ég að setja inn svona allskonar dót....en það kemur m tímanum, vonandi..

tókst líka að hlaða inn fullt af lögum m mars volta, var minnt á það í dag (takk)...ég varð ekki f vonbrigðum m þau!!

sofið rótt í nótt krílin mín og munið að kíkja undir rúmin ykkar...


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home