mánudagur, mars 08, 2004

Eftir að hafa legið á maganum alla helgina þá get ég nú bara ekki beðið eftir því að fara að liggja á bakinu!!!
Ég ætla samt að liggja aðeins meir í dag, það er svo vont veður:) svo þarf ég líka að skila kvikmyndadóm á morgun...þarf að vanda mig við stjörnugjöf og svoleiðis, og líka velja á milli mynda!! Ég fór því út á vídeóleigu áðan og aumingja aumingja starfsmaðurinn!!!
Allar myndir sem ég spurði um voru annaðhvort ekki til eða ekki inni...svo vildi ég líka fá þær á dvd svo ég hefði aukaefnið til að nota í verkefnið mitt...en það er nú ekki aldeilis alltaf hægt!
Fékk samt eina af uppáhaldsmyndunum mínum, the virgin suicides...hún er æðisleg og tónlistin enn betri!! tók líka Spirited away sem fékk teiknimyndaóskarinn. Þá á ég bara eftir að setja upp "fallegu" gleraugun mín og fara í lopasokka :)

kannski á ég góðan dag í vændum eftir alltsaman..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home