sunnudagur, mars 28, 2004

Það er einkennilegur dagur í dag..

Who am I to need you when I´m down/and where are you when I need you around/ your life is not your own/ and all I ask you is for another chance/ another way around you/ to live by circumstance once again/ who am I to need you now/ to ask you why to tell you no/ to deserve your love and sympathy/ you were never meant to belong to me....

Þannig líður mér í dag...hvernig ætli Billy Corgan hafi liðið þegar hann samdi þetta lag; Tear???? Það langar mig að vita...

Fann alltíeinu Adore diskinn minn í gærkvöldi þegar ég var að læra og hlusta á alla diskana mína á meðan. Það var frábært; mín eigin plötukynning :)
Skrýtið samt hvernig sumir diskar fara inn í hausinn á manni...samlíðunin með textanum og laginu verður algjör og alltíeinu er ég bara líka orðin jafn sorgmædd og lagið sem ég er að hlusta á...eða er ég kannski orðin geðveik af einveru eftir þessa skrýtnu og viðburðalitlu helgi??
Hver veit....

En ég man allavega alveg hver gaf mér diskinn..Snorri, í jólagjöf 1998, elsku dýrrinn minn :)

Hey ...ef e-r veit hvaða ljóðabók inniheldur ljóðið "Gler" eftir Unni Eiríksdóttur þá má láta mig vita!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home