fimmtudagur, mars 18, 2004

Ég fæ kannski 10!!!!!!!!!!!!!!!

En bara kannski....það gekk allavega vonum framar í prófinu sem ég var í áðan :) Og ég var svo stressuð því ég lærði svo lítið í gær. Get nú samt sjálfri mér um kennt...
Ég og Hulda löbbuðum til Röggu í góða veðrinu (frá HÍ til kringlunnar!!) og ætluðum svo að fara í bingó í Vinabæ...já ég er ekki að grínast! Það endaði samt með því að við sátum bara og átum og töluðum, held svei mér þá að Ragga sé bara með betri gestgjöfum sem ég veit um :) Svo kom Fanný líka til okkar og þetta var bara svo gaman...

Ég var að skoða póstinn minn áðan....ég skil bara ekki hvað er að þessum háskóla..eða bara þessu landi!!! Er það ekki hagur þjóðfélagsins að hafa fólk í háskólanámi. Það skilar sér í menntuðum einstaklingum sem taka þátt í því að bæta samfélagið (en það gera nú samt þeir líka sem eru ekki í skóla, ekki misskilja mig!!) Það lítur allavega ekki vel út finnst mér að krefja nemendur um skrásetningagjöld, sem alltaf hefur verið hægt að borga í júní, strax!! Og svo höfum við líka bara viku til að velja og það eru ENGAR undantekningar.....hvað á þetta að þýða??
Stúdentaráð er samt að reyna að breyta þessu...umboðsmaður Alþingis er kominn með málið...hann hefur samt engin völd, gefur bara leiðbeinandi úrskurði..
Svo grefur okkar ástkæra ríkisstjórn undan menntakerfinu í landinu með því að ljúga að okkur!! enginn fjárskortur segja þau... í hvaða þágu vinnur þessi menntamálaráðherra eiginlega? allavega ekki í þágu nemenda!! urrrr :(

Vildi óska að ég væri uppi á tímum stúdentaóeirða...þá yrðu sko læti. Sorglegt samt hvað margir eru ekki að fylgjast með og er kannski líka bara sama um þetta...
Gott dæmi um það er hann Baldur sem ég bý með. Þegar öll þessi umræða um skólagjöld var fyrr í vetur þá spurði ég hann hvað honum fyndist um þetta mál. Hann sagði mér að honum væri bara skítsama!! Þetta var á sama tíma og stúdentakosningarnar og Baldur sagðist ekki ætla að kjósa neitt þar sem honum væri alveg sama....hann tekur ekki námslán og býr ekki á stúdentagörðum og því kemur þetta honum ekki við...um skólagjöldin vissi hann svo bara næstum ekki neitt.....halló!!!!
Þetta er virkilega e-ð sem skiptir máli, ef stúdentar fylgjast ekki með því sem er að gerast...hver þá????

X-Gyða í næstu kosningum :)

Nú ætla ég hinsvegar að fara heim og fá mér latte....örugglega undir fögrum tónum siggu beinteins og baldurs.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home