laugardagur, mars 06, 2004

Ofsalega er ég löt og lítil bloggstúlka!!!
Ástæðan er sú að ég er ekki með neitt internet heima hjá mér og þarf að fara á bókhlöðuna til þess að komast þangað....þegar það verður síðan svona gott veður þá er ca. 35 stiga hiti þar inni, and belive me, sumir námsmenn eru svo miklir námsmenn (og konur) að þeir fara EKKI í sturtu!!!!
Lenti allavega nálægt einum svoleiðis síðast og líður ekki vel ef ég hugsa um það !!!

En fyrir viku síðan þá hélt ég einmitt upp á ammælið mitt :)
Það var ofsalega gaman, fór á selfÓÓÓ á laugardaginn, mamma mín (sem er best) bjó til fullt af brauðréttum og kökum og keypti osta og kex og var með allt tilbúið þegar ég kom :)
Svo komu stelpurnar mínar um kvöldið, ekta stelpupartý...
...og eins og gerist stundum þá fórum við á Pakkhúsið (sem ég gef 10 stjörnur fyrir að vera með einstaklega "skemmtilega" tónlist) Ég og Íris vorum orðnar smá valtar en létum það sko ekki aftra okkur frá því að drekka kokteila :)
Sem dæmi um það hvílíkur eðalstaður Pakkhúsið er, þá kunnu gellurnar á barnum bara ekkert að gera neina kokteila þannig að það sem var mest "wild" var malibu!!!!! Oj, hvað það er annars væmið, ég þoli ekki svona kókosdót...en lét mig hafa það í tilefni dagsins !!
Svo var það bara :fiskinn minn, namminamminamm! og rassastórar konur og fullir kallar og menn í leðurjökkum í veiðihug...þangað til ég og Íris létum okkur hverfa inn á klósett þangað til ljósin voru kveikt og allir fóru heim (sumir m stór orð um e-r afrek, aðrir ekki..)
Ég hitti líka mikilmennskubrjálæðing!! Nefni engin nöfn, en þetta var stórhuga piltur...vatt sér skyndilega upp að mér og útlistaði hugmyndir sína um það hvort ég sæi ekki eftir því að hafa farið í bókmenntafræði, þar sem hann sjálfur væri í sagnfræði og ég myndi sko fá miklu MIKLU lægri tekjur en hann í framtíðinni!!!! Hvað heldur svona fólk eiginlega að það sé???
Ég vona bara að greyið átti sig áður en lífsgæðakapphlaupið sýgur allt útúr hausnum á honum...fáviti!!!! Run for your money..

Svo fór ég bara heim að sofa, einu ári eldri og reynslunni ríkari....






0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home