laugardagur, mars 20, 2004

og meiri stuð..dans dans dans dans daaans...

Því það var mikið dansað í gær...eiginlega svo mikið að ég er með harpsperrur í dag! Ég og Fanný fórum á Damien Rice tónleikana, þökk sé miklu göfugmenni sem fékk miða fyrir okkur :) ég er ævinlega þakklát fyrir það!!!
Þetta voru bara ótrúlega skemmtilegir tónleikar...hann er svo frábær á sviði, óheftur og frjáls og einhvernveginn alveg á valdi tónlistarinnar. Damien Rice er svo gott dæmi um mann sem er hann sjálfur þótt að hann sé frægur...það og flotti írski hreimurinn hans fannst mér best!!

Eftir tónleikana lá leið okkar á 22 þar sem upphófst mikið sprell.....hmm hvar á ég að byrja..
Við hittum allavega Írisi og vinkonur hennar sem drógu okkur á dansgólfið. Ég man ekki á hvaða bjór ég var þegar við Fanný uppgötvuðum að Dj-inn var mest spennandi maðurinn á svæðinu. Við skiptumst því á að biðja hann um óskalög....sem hann spilaði lítið af því hann átti næstum ekkert sem við vildum!! Svo dönsuðum við eins og...jahh bráðum frægar rokkstjörnur ;)

Okkur tókst líka að hella bjór yfir hálfvita, dansa við einn þann lúðalegasta á staðnum og fá skot að launum, biðja um eld hjá lessu og fá að launum girndaraugnaráð, fá heimboð frá lessu, trufla aðra dansþyrsta gesti með miklum látum, herma eftir "gæjunum" sem voru í miklum móð að dansa veiðidansinn sinn og...

Ótrúlegt en satt þá er heilsan bara ekki svo slæm í dag:)
Enda mátti hún það ekki því það bíður ein helv ritgerð enn eftir mér :/ Ég mun því þræla mér út fyrir skólann sem ætlar svo kannski bara að leggja skólagjöld á veikburða, bókhlaðna, LÍN þrælabakið mitt, það sem eftir er dagsins...

MUNIÐ SVO AÐ MÓTMÆLA Á MÁNUDAGINN!!!!! KL 12:40 FYRIR UTAN AÐALBYGGINGU....VIÐ VILJUM ENGIN HELV SKÓLAGJÖLD!!!!

Eins og þið sem vitið e-ð sjáið þá vitnaði ég í lag í byrjun....ný tónlistargetraun: hver flytur?????




0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home