þriðjudagur, mars 23, 2004

Ér er svoldið smeyk..

Mest er ég hrædd um að fá ekki miða á Pixies á morgun....í dag er búið að selja 1200 af 2500 miðum :/ ég verð brjáluð ef ég fæ ekki miða !!!

Svo er ég líka hrædd við skólagjöld. Í gær voru mótmæli fyrir utan aðalbyggingu á meðan þetta fólk hélt fund um hvað ætti að gera við okkur..ég kom aðeins of seint þar sem ég þurfti að fara í Odda, en þar heyrði ég líka forvitnilegt samtal tveggja kennara:
kennari1: "jæja eigum við að þora út...verðum við ekki bara grýttir?" heheheh
kennari2: "jah! það gæti verið, heheheheh"
kennari1: "jájá...þetta á svo bara eftir að koma í ljós með fundinn"
kennari2: "jújú, mikið rétt. Ef þeir samþykkja skólagjöld þá komumst við nú kannski til útlanda einu sinni á ári"
kennari1: "heheheheheh"
kennari2: "hehehehe"
Og svo héldu þeir sína leið....vá það rauk úr mér!!!
Ég var líka hissa þegar ég heyrði viðtal á rás2 við Samfylkingarmógúlinn Ágúst Einarsson. Eins og þeir vita sem kusu í fyrra þá lofaði samfylkingin öllu fögru um að leggja áherslu á fjölskylduvænt samfélag. Þetta fól í sér að þeir ætluðu að beita sér fyrir lækkun leikskólagjalda, fleiri leikskólar, hærri fæðingarorlof og fleira í þeim dúr.
Í viðtalinu í gær var hinsvegar e-ð annað uppi á teningnum! Ágúst sagði að án skólagjalda væri HÍ ekki í samræmi við aðrar menntastofnanir. Leikskóli er fyrsta menntastofnunin og þar þarf fólk að borga 40-50þús á mán. Þessar upphæðir fannst honum allt í einu ekkert svo háar og bætti því við að það væri mjög eðlileg þróun fyrst það þarf að borga leikskólagjöld, þá ætti líka að borga skólagjöld!!!
Þvílíkur málflutningur, bravó! Samfylkingin er komin á jafn ljótan stað og framsókn og sjálfstæðisflokkurinn í mínum augum!!! Þessir þingmenn sverja eið þegar þeir byrja, um að heita því að vera samkvæmir sjálfum sér og treysta eigin sannfærinu. Segir það þeim ekkert?? Það er bara siðferðilega rangt að láta þá svo komast upp með það að brjóta þennan eið; sérstaklega þegar öll þjóðin er vitni!!! Ég held bara að Íslendingar hafi kosið óöld yfir sig núna síðast. Fyrst kemur Dagný í Framsókn, lofar öllu fögru um að berjast fyrir Háskólann en svíkur það við fyrsta tækifæri af því hún vill frekar vera í "rétta" liðinu en standa við það sem hún segir. Svo er það snillingurinn Sigurður Kári sem er svona ideal spilltur stjórnmálamaður!! Í viðtali við hann sagðist hann ekkert skilja í þessum stúdentum og að vera á móti skólagjöldum. Hann sagði: "ég meina, ég fór í háskólann á sínum tíma og komst í gegnum það!" Fréttamaðurinn sagði þá á móti: "Já og var það ekki líka ókeypis þegar þú fórst?!" Og þar með var ríki pabbastrákurinn jarðaður í eigin skít :)
Og svo virðist samfylkingin komin í sama málflutning núna!! hvar endar þetta???

Ég er allavega hrædd við þetta...en ok, nóg um íslenska pólitík

Ég er að fara á eftir og fá mér vinnu :) eða sækja um vinnu....hmm sko, skóbúð, bókabúð, blómabúð, bókasafn, tónlistarbúð, bás í kolaportinu, sjálfstætt starfandi hönnuður, pistlahöfundur í e-u blaði... :) ok, langar að gera fullt en það verður samt eiginlega að vera frí um e-r helgar svo ég geti farið á tónleika, sund og sólbað og í ferðalög!! Og í heimsókn til hennar Önnu :)

Svo gæti ég nú líka sótt um starf sem svona afleysingarþingkona muwhahahahah...ég myndi allavega gera EITTHVAÐ rétt og gott!!!!

En Moliére bíður mín....ekki kaupa miðann minn á pixies í dag, u´ll be sorry!!



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home