föstudagur, apríl 23, 2004

DAY, AFTER DAY....

Já ég sveik heldur betur ritgerðina mína í gær..fór bara á violent femmes tónleika í staðinn fyrir að halda áfram athugun á verkum Gyrðis Elíassonar (sem á nú hug minn allann í dag!!). En þetta var allt vel þess virði :) frábærir tónleikar; þvílík spilagleði og hæfileikar !!!!!
Ég og Anna og Fanný fórum og hlustuðum hugfangnar...hí á ykkur sem fóruð ekki!!

Tónlistargyðjan hefur samt heldur betur ekki fengið nóg; hún mun brátt sveipa sig silki og fara á pixies..eftir það fer hún í leður og latex og sér placebo og svo mun hún ótrauð halda áfram í ferð sinni um ókannaðar lendur tónlistarinnar....

Þetta á þó ekki eftir að gerast fyrr en eftir ritgerðir!! Ég er farin að sjá það í hillingum...dagurinn þar sem ég opna augun og ákveð eftir smá mjálm að halda áfram að sofa...
Jæja...sný aftur að skrifunum þjökuð af samviskubiti..

Maðurinn sem leit við og sá skuggann elta sig
var smástund
að átta sig á því að augun voru
ekki augu
heldur stór
kringlótt ljós
á
5 milljón króna land cruiser

Hinn maðurinn
brunaði þjóðveg 1
með hugann við fundinn sem beið
fækki átti starfsmönnum
hækkaði í leonard cohen
og varð var við smá ójöfnu
í biksvörtu, heitu malbikinu

malbikið tók fagnandi á móti
blóðfórninni
blóðið blandaðist heitu og svörtu klístrinu
og hugsaði með velþóknun
til þegnanna

Úrið skoppaði
inn í hraunið, brotið
en náði með herkjum að verða 3
fundurinn var byrjaður

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home