þriðjudagur, apríl 20, 2004

Dúh júh wont tú hevv some trobúll?? Tríh þhisssss!!!!
Já einhvernveginn svona hljómaði auglýsing fyrir tónleika Pink í útvarpinu áðan....af hverju halda íslendingar sig ekki bara við íslenskuna sína? Og hvað er það, að auglýsa tónleika á ÍSLANDI á ensku...hef e-ð misst af því ef tala innflytjenda hér á landi hefur aukist?? Nefndin sem sér um þau mál hefur þá tekið miklum stakkaskiptum frá því sem áður var þegar þeir voru svo ólmir í að vernda hagsmuni Íslendinga (því ekki má gleyma því að innflytjendur "stela" allri vinnunni frá duglegu Íslendingunum!!!), með því að neita nánast öllum um hæli hér á landi....jah, hver veit

Í dag fékk ég þær allra bestu fréttir sem ég hef heyrt lengi; minn ástkæri kennari í bókmenntaritgerðum hefur ákveðið að færa skiladag á ritgerð fram til mánudagsins 26.apríl!!!! JiBBÍí!!!!!!! :) ég var alveg komin á magasárshættusvæði hérna í gær þegar ég var að klára ritgerðina mína í bókmenntasögu þannig að það verður frábært að hafa smá meiri tíma :) takk, Gunnþórunn ofurpæja :)

Ég hef undanfarið lesið mikið af bloggum hjá öðru fólki og séð hjá mörgum mjög sniðuga linka á þau lög sem eru í uppáhaldi þá stundina...mig langar í svona!!! Ef við ímyndum okkur að ég væri með svona link þá mynduð þið öll ýta á hann núna....bíb! Hey!, hér hljómar lag! Og lagið er...Cold Heart Bitch með hljómsveitinni Jet!!! Ofsa skemmtilegt lag sem ég hlusta oft á :)

just wanted to let u know.....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home