fimmtudagur, apríl 08, 2004

Komin til Kanarí

Og hér er ekki nema 34 stiga hiti...thetta er nú bara gedveiki! Ég kann bara ekki á thetta...fékk bara hálsbólgu og rétt kem upp ordi...en wiskýroddin mun kannski virka hérna á hozzlinu..hahhahaa u wish! ;)

Annars er thetta bara fínt...vid erum búin ad liggja eins og lummur í marga marga daga...og ég er ad endurheimta freknurnar mínar á medan restin af familíunni tekur mikinn lit!! Er samt adeins komin med leid á thessu lífi...hér er engin gód tónlist..allar gaerur í gaerufotum, fullt af solumonnum og engin menning...nema kannski thetta sé hún...ég veitiggi

En sudraenir ibúar eru mjog slakir...thannig var tad ad Snorri var úti á svolum einn morgun og sér thá sendiferdabíl keyra framhjá...og gaurinn var med oll tól úti og var ad rúnka sér í bílnum á medan hann keyrdi!!!!!!! Strákar, er thetta algengt??? Ég er ennthá ad kíkja inni í alla svona bíla thví ég bara trúdi thessu ekki :)

Framundan eru svo bara sólbod og letilíf......hlakka adeins til ad koma heim. Frétti af Metallicu...en hvar er hann Bowie eiginlega!!!!!!!!

En tíminn minn í thessari tolvu er alvega ad klarast..

adios mes amis
sakna ykkar alveg fullt!!!!!!! kysskysskyss!!!!!


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home