föstudagur, maí 14, 2004

á tækniöld er allt hægt..
Mas að laga internetið hérna í Úthaganum!! Og kominn tími til!!!! Það hrundi allt hérna með miklum látum þegar Selfossbær varð rafmagnslaus og hefur ekki komist í lag fyrr en í dag...og ég fagna því afskaplega mikið :)

Hef þess vegna verið hálfsambandslaus....

Nú get ég líka sagt ykkur frá stórskostlegu roadtrippi sem við Fanný fórum í um síðustu helgi. Við keyrðum alla leið til hennar Önnu!! Ofsa gaman...kynlausar í sjávarplássi með andsetna morðskó og demantshring heheheeheh (súri húmorinn okkar var rosa vinsæll á kaffi AK..eða þannig!) Fórum út að borða og í listamannapartý og út að "dansa" og svo nutum við þess bara að vera saman :) æðislegt!
Þegar og ef mér tekst það þá get ég sett inn myndir.....en ég lofa engu!

Á leiðinni heim fórum við svo og skoðuðum eyðibýli...það er rosa spennandi. Við ætlum að skoða fleiri í sumar :)




0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home