mánudagur, maí 03, 2004

Þungar byrðar farnar loksins!!!
Já það er satt því ég er búin í prófum!!!!! :) vei vei vei..

Og byrjuð að vinna...eini kosturinn sem ég sé við það eins og er er að þá kemst ég á netið...eftir skemmtilegt rafmagnsleysi á Selfossi þá hrundi tölvan okkar og lá við mikilli krísu þar sem ég var að gera lokaritgerð í tölvunni þegar það gerðist! SEM BETUR FER VAR ÉG BÚIN AÐ ÝTA Á SAVE!!! Annars hefði Rafveita Árborgar orðið fyrir miklu manntjóni, grrrrr...

Svo sé ég ekki betur en að stúdentagarðar hafi brugðist vel við kvörtun minni um ósanngjörn vinnubrögð því ég er aftur orðin númer 2 á biðlistanum þeirra :) lífið gæti ekki verið betra ef það reynist satt...en ég veit það ekki alveg ennþá, þarf að kanna það mál..

Annars hef ég eiginlega ekki enn haldið uppá nýtilkomið frelsi...ég gerði reyndar smávettvangskönnun hjá hugmyndasnauðum eigendum Kaffibarsins á Selfossi, en það var nú ekkert spennandi..staðurinn stendur einfaldlega EKKI undir nafni og mér finnst því tilvalið að halda smá nafnasamkeppni hérna á blogginu mínu. Ef ykkur dettur e-ð nafn í hug þá setjið það endilega í comment og ég mun koma því áleiðis :)
Ég fékk nú samt á mig gagnrýni fyrir að þykja of neikvæð gagnvart þessum stað en fólk verður bara að skilja það að sumir hafa aðra staðla en aðrir....staðurinn má vel vera þarna en ég get endalaust pirrað mig á nafninu..

En nóg af skítkasti...ég er farin heim að sauma rauða jakkann minn :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home