þriðjudagur, júlí 13, 2004

Ég gróf upp vísur Vatnsenda Rósu í bókinni Skáld-Rósa, eftir Rósu B. Blöndals og hef þær hér orðrétt eftir...svona fyrir þig Anna mín ;)

Annars er þetta stórmerkileg kona og bók, las allt sem ég fann um hana í fyrra..kostur að vinna hérna á bókasafninu...
eins og svo margar aðrar konur var hún yfirgefin og svikin af manninum sem hún elskaði, hann giftist annarri! Eftir það giftist Rósa sjálf manni sem ég hét Páll og eignaðis m honum fullt af börnum. Hún gat samt aldrei gleymt hinum og orti því þessar vísur til hans...

Augun mín og augun þín,
ó! þá fögru steina.
Mitt er þitt og þitt er mitt,
þú veist hvað ég meina.

Langt er síðan sá ég hann
sannlega fríður var hann.
Allt hvað prýða má einn mann
mest af lýðum bar hann.

Trega ég þig manna mest
mædd af táraflóði.
Ó að við hefðum aldrei sést
elsku vinurinn góði.

Þannig að núna er hægt að æfa sig og syngja þetta án þess að humma helminginn af laginu, hehehehe ;)

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir þetta Gyða mín! Nú tekur við stíft æfingarprógram;o)
kv.VatnsendaAnna

9:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home