föstudagur, júlí 02, 2004

Gyðjan Gyða betur þekkt sem...

ÞÚ ERT:

APHRODITE

Já svo sannarlega er Afródíta, verndargyðja ástar, fegurðar og kynferðislegs algleymis, þín innri gyðja.

Þó sumir kunni að halda þig grunnhyggna þá býrðu yfir meiri dýpt en augað sér. Og því til viðbótar býrðu yfir krafti og sjálfstjórn til að ráða því hvernig þér líður.

Kerti sem lýsir þinni innri gyðju sem Aphrodite er appelsínugult og hvítt með ilmnum Island Mist






ÞÚ ERT:

ARTEMIS

Artemis er gyðja óbyggðana og villtra dýra, en síðar varð hún einnig gyðja fæðandi kvenna. Hún var skírlíf og bað ung föður sinn guðinn Zeus að veita sér eilífan meydóm.

Hún þótti ægifögur en gat um leið verið afar köld. Hún var ætíð vopnuð boga og örvum var mjög grimm hverjum þeim sem gerði á hlut hennar og þeirra villtu dýra er hún verndaði. Hún naut sín best á hlaupum með dýrunum í skóginum.

Kerti sem lýsir þinni innri gyðju sem Artemis er með aðalit sem grænan og ilminn Avenue

já ég tók kertapróf/gyðjupróf á www.kertaljos.com rosa sniðugt..ég á eftir að kaupa mér fullt af kertum þarna, ég elska kerti og sérstaklega ilmkerti namm!!! Verst að ég kann ekki að setja myndirnar inn líka, þær eru rosa flottar...get semsagt titlað mig sem ástar og veiðigyðju..maybe then I cant hunt down some luuv ;) skrýtið samt að ein sé ástargyðja á meðan hin er skírlíf...þýðir þetta að ég sé tvískiptur persónuleiki!! Það er alltaf svona hjá mér, aldrei hægt að taka ákvörðun heldur er ég alltaf með bæði betra...týpískur fiskur!!!!

Þetta sýnir kannski best hvað það er lítið að gera hjá mér hérna í dag..hmmmmmm Fyrir þá sem ekki vita þá heitir Afródíta Venus í rómversku goðafræðinni, og Artemis heitir Díana þar...því rómverjar stálu næstum öllum bókmenntum Grikkja þegar þeir náðu heimsyfirráðum. Nýtt áhugamál hjá mér: Grísk goðafræði og Van Gogh!!!! Staflarnir á náttborðinu mína hækka stöðugt á meðan gítarkunnáttan minnkar :/
Mamma er samt búin að kenna mér að spila ríðum ríðum, hehehe, ég man ekki hvað það heitir annað:) næsta lag á dagskrá er House of the rising sun (týpískt) og svo kann hún líka e-a Bob Marley slagara (enda er hann uppáhaldið hennar til margra ára!!!!)
Ég ætla aðeins að hvíla það sem ég prentaði út á tab síðunni...það er bara of erfitt að spila það eins og er, en æfingin mun vonandi skapa meistara Gyðu á gítar :)

...annars er nú bara rigning hérna..og útsala í búðinni sem geymir stígvélin sem mig langar í??? spurning að sl útilegunni og kaupa ný fín stígvél! eða kaupa þau og fara svo! eða sjá til því ég get aldrei ákveðið mig!!!!

ég á þó allavega bjór og freyðisápu og bob dylan fyrir kvöldið, aahhh!



































































































































1 Comments:

Blogger Gyda said...

nú er ég hætt að skilja..hvaðan kemur þetta biiiiiiil??? kannski því ég reyndi að setja mynd inn, úpps!

4:19 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home