mánudagur, júlí 05, 2004

Rómantík á Flúðum....

Helgin fór eins og mér datt í hug...bæði betra, útilega og verslunarferð :)
Það var rosa gaman líka, eiginlega betra en ég þorði að vona. Reyndar gat ég bara stoppað í rvk í stuttan tíma en ég náði að gera allt sem þurfti að gera..nema hitta fólk; þið hafið mig afsakaða fyrir það :)
Ég, Soffía, Auður og Baldvin brunuðum svo á Flúðir þar sem fullt af fólki var samankomið í útilegu. Fyrst ætlaði ég nú bara að vera edrú og keyra svo heim en það var bara miklu skemmtilegra en ég hélt. Vorum bara útaf fyrir okkur og höfðum gaman þrátt fyrir að vera stödd í mikilli hjónaferð! það voru bókstaflega allir saman þarna nema ég og Soffía!!!! Við létum það nú samt ekki á okkur fá, sátum bara í skottinu á avensisnum hennar Sossu, drukkum bjór og hvítvín og hlógum dátt...jamm og fórum á Útlagann. Ekkert tómatsósupartý samt; en fögur fyrirheit frá manni sem við hittum um að gera okkur frægar, hahahah hahahaha ég sagði honum að Soffía hefði farið í prufu fyrir Nylon :) og að við værum að reyna að fá að spila á þjóðhátíð sem dúettinn Von... og hann ætlaði bara að redda því öllu saman. Var með svo mikil sambönd, Soffía var næstum dáin úr hlátri þegar hann sagði "Já stelpur, þetta er harður bransi en ég get hjálpað ykkur! Frændi minn er nebblega trommarinn í Buttercup!!" (mikil hláturbakföll og fliss)
Svo bara stungum við af út í nóttina og .....

Hef samt sjaldan verið eins þunn og skapvond og í gær..úfffffffff
held ég sé enn að líða fyrir það í dag...en batnandi mönnum er best að lifa og ég er að reyna að hafa hemil á mér hérna í vinnunni..það getur samt verið erfitt stundum :)

Auður, vona að þú hafir slammað mikið á tónleikunum í gær, heheheheheeh

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hvað segir tú Gyða mín, ég trúi því ekki upp á þig að þú hafir beilað á tómatsósunni... Ég hélt að það væri bara e-ð sem fylgir Flúðum, útlaganum og áfengi híhíhí
Anna Kristín

5:37 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home