miðvikudagur, ágúst 11, 2004

...I´m gonna play with the braids that u came here with tonight...

Þoli ekki þegar ég fæ lög á heilann!! Annaðhvort er það heilt lag, ein lína eða stef og það hljómar í hausnum á mér allan daginn þangað til ég verð geðveik!!!! Ekkert slæmt lag samt, mig langar bara svo að hlusta á það en verð að bíða í 2 og 1/2 tíma til þess, djöfull!
Ástandið gæti samt verið verra. Ég gæti verið með e-ð ömurlegt á heilanum...gef ykkur nokkur dæmi:
a) jæjabbbæbæbæbæ...
b) ó litla diskódís... (hahaha Anna þú hlýtur að muna eftir því ;))
c) hann heitir Árni og segir dojjojojojong hann er úr járni...

Já, ég hef lent í því að syngja þessi lög (og mörg fleiri) í tíma og ótíma í huganum...ofsalega pirrandi..

En svona til tilbreytingar þá ætla ég að endurvekja tónlistargetraunina mína og ath hverjir vita hvaða lag þetta er sem ég er m á heilanum ????

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home