föstudagur, ágúst 13, 2004

Ömurlegur húmor!!!

Rétt upp hend sem finnst fyndið "Ég þarf ekki að hözla þegar ég get nauðgað!" Ekki mér allavega!!!!! Þeir hálvitar sem eru responsible fyrir svona ömurlegu gríni gefið sig vinsamlegast fram við mig og ég get sko nauðgað þeim sjálf m hrífuskafti!!...fann þetta "skemmtilega" komment þegar ég var að vafra um netið ( í vinnunni of course) og skoða myndir og ýmislegt frá Þjóðhátíð. Það er ekki skrýtið að fólki sé nauðgað þarna ef viðhorfið er svona, urrrr!!

Sé fyrir mér svona hóp af gaurum sem aldrei hafa fengið að ríða flissa að þessu þar sem foringi hópsins leggur fram stórsniðugt komment um leið og hann fær sér sopa af flata Faxe bjórnum sínum..."Hey, var að fatta eitt mar! Þarf ekki að hözla þegar ég get nauðgað, fattiði??" "Hehehehehehe" heyrist í hópnum sem ákveður svo að afla sér frekari "vinsælda" með því að deila þessu m fleirum..

Eða hvað?? Er ég of svartsýn að halda að fólk taki svona ekki sem gríni...ef grín má kalla, mér finnst þetta allavega ekki neitt sérstaklega fyndið!! Ég held frekar að þetta sé vaxandi vandamál... Það var einmitt viðtal við e-a mömmu útí bæ fyrir verslunarmannahelgina sem hafði voða miklar áhyggjur af 17 ára gömlum syni sínum sem var að fara til Eyja í fyrsta skipti. Áhyggjurnar beindust samt ekki beint að honum, heldur frekar því að hún var hrædd um að hann gæti nauðgað þarna!!!!!! Hvað segir það manni ef mæður eru að koma fram m svona áhyggjur??? ...

Þetta hlýtur nú samt að vera ákjósanlegur kostur fyrir þessi sick ógeð sem gera þetta..ég meina það eru alltaf 50% líkur á að fórnarlambið kæri ekki og ef það gerist þá geturu bara fengið þér visa rað og borgað niður miskabæturnar því þær eru nú sjaldnast það háar. Nú ef þú lendir svo í fangelsi þá er það fín hvíld frá amstri dagsins, ferð bara í ræktina og hefur svo tölvu og sjónvarp útaf fyrir þig á Hrauninu... + það að vistin yrði aldrei lengri en svona, jahh, 2 mánuðir til hálft ár!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home