fimmtudagur, ágúst 26, 2004

pick up the receiver, I´ll make u a beliver...

1/23 af mér er flutt til Reykjavíkur..ég fór með einn kassa í gær og raðaði upp í eldhúshilluna mína fínu. Ég veit samt ekkert leiðinlegra en að pakka, þessi kassi var tilbúinn í bílskúrnum síðan ég flutti af víðimelnum...hitt bíður. Úff!! það er rosa leiðinlegt að flytja, hvað ætli kosti að fá svona flutningaþjónustu??

Verð alltaf smá svartsýn áður en ég stíg svona ný skref...hvað á ég t.d. að gera ef nágranninn minn hlustar bara á e-ð ömurlegt?? hmm, kannski Anastaciu? eða ef nágranninn minn elskar soðið kjöt (öööhh ég þoli ekki lyktina af því!) eða ef hann fer alltaf að sofa kl 10 og bankar í vegginn með kústskafti svipað og "elsku" Pálína hennar Önnu??
hmmmmm...ég lærði nú margt í fyrra, Baldur afmeyjaði mig í að búa í kringum annað fólk (hljómar ekki vel en satt). Það var stundum óhugnlegt get ég sagt ykkur... Eins og þegar hann kom fram af klósettinu (eftir ca kortér) og kallaði "Gyða, búinn!!!" eða þegar hann dansaði djæfinn sinn óavitandi fyrir framan mig með lokuð augun, í hvítum sportsokkum og ÞRÖNGUM nærbuxum!!!! að ógleymdri kærustunni hans Siggu Beinteins...
Ég sé það eiginlega núna að ég hef alla burði til að verða fyrirmyndaríbúi á Eggertsgötunni..ég hef svo mikla social reynslu :) kippi mér ekki upp við neitt eftir að hafa deilt ísskáp m verðandi lögreglumanni úr Grindavík....eða næstum ekki neitt!!!




2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

heitir hún ekki Ólína?

1:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

jújú eða það..hver er munurinn, ólína pálína?? minnið veit það sem vitundin man eins og faulkner sagði ;)
Gyða

3:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home