föstudagur, september 03, 2004

3 hjól undir bílnum...

Þetta lag var nú bara samið um vento foreldra minna, kræst..hann er nýkominn úr viðgerð og það heyrast skuggaleg hljóð úr honum (strax!!) og þessum blessuðu viðgerðarmönnum tókst líka að eyðileggja útvarpið þannig að nú heyrist ekkert í því lengur!!!! grrrr ég þoli ekki bíla með engum útvörpum!!!!! Sérstaklega ekki núna þegar ég er búin að fara 100 ferðir í bæinn með dót eða til að leita að meira dóti í Góða hirðinum og IKEA ....
En já flutningar ganga bærilega..nema þegar ég gerði mér grein fyrir því að það er ekki hægt að setja eina og 1/2 breidd af rúmi í skottið á bílnum :/ Snorri gerði mér grein fyrir því og nú sit ég með brakandi haus að reyna að muna eftir e-m sem á sendiferðabíl og er vinur minn.... anyone??? ég er búin að bæsa heilan helling af hillum og eldhúsborðum í kirsuberjalit og er öll orðin blettótt eins og eftir ljótt brúnkukrem eða eins og ég sé með valbrá útum allt en það er bara töff...
Það verður alveg æðislegt þegar þetta verður allt búið og ég get fengið mér hafragraut og kaffi heima hjá mér, chez moi :) ég hlakka ótrúlega til... já og líka að fara í skólann, það verður ok..ég á samt í smá tilvistarkreppu... langar stundum ekki í skólann heldur gera e-ð annað en þá get ég líka ekki búið í þessari íbúð...hmm ég er eiginlega að múta sjálfri mér með íbúðinni!! Vertu í skólanum og búðu ein í íbúðinni þinni Gyða!!!!! þetta er samt mjög spennandi önn, heimspeki, menningarfræði og bókmenntafræði...og ofboðslega mikið að lesa og skrifa og læra :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home