mánudagur, október 18, 2004

Dk 19 dagar...airwaves 3 dagar!!!!!!!!

Niðurtalning er hafin og ég er ótrúlega spennt :) Verst að ég uppgötvaði það nýverið mér til mikillar skelfingar að ég hef ekki hugmynd um bókunarnúmerið mitt og Soffíu til Danmerkur :( ég prentaði út e-a staðfestingu þegar við bókuðum flugið og svo ætlaði ég alltaf bara að geyma þetta af því það var hvorteðer inná póstsvæðinu mínu....hmmm svo hvarf pósturinn minn allur um daginn!!! Póstsvæðið hrundi or something??? Þannig að við höfum ekkert bókunarnr og ekki hugmynd um neitt lengur.....æjæj en við hljótum nú samt að komast á leiðarenda, ég trúi ekki öðru :)

Anna mín var svo elskuleg að láta sjá sig réttu megin á landinu um helgina, hún kom semsagt hingað frá Akureyri blessunin til að fagna þrítugsafmæli bróður síns :) Við fórum þrjár, ég, hún og Fanný út að borða á Tapas á föstudagskvöldið...mmm það var svo gott!!!!!!!! Pöntuðum helling af allskonar smáréttum og nutum þess að borða saman, þetta var alveg æðislegt!!! Ég fór svo með Önnu út á flugvöll í gærkvöldi, snökt snökt, af hverju er ekki gefið vetrarfrí í þessum blessuðu háskólum svo vinkonur geti hist???
Það er reyndar svokölluð "æfingavika" hjá mér í þessari viku...en það er svo mikið efni sem þarf að fara yfir í stefnum og í menningarfræði þannig að ég fæ ekki frí þar heldur bara í heimspekinni...verður bara að hafa það, ég ætti kannski að fara að opna bækurnar mínar til tilbreytingar og lesa e-ð..


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home