föstudagur, nóvember 05, 2004

...bíða bíða bíða

Rosa leiðinlegt að bíða svona eftir þvottavélinni og hafa ekkert að gera á meðan. Samkvæmt ritgerðarplaninu ætti ég að vera steinsofandi svo ég geti vaknað í fyrramálið og farið að læra meira, fjúff..þýðir ekki að læra á nóttunni þá er svo margt annað að gerast...
Eins og allar fallegu stjörnurnar úti :)
eða endursýning á america´s next Top model...veit hver vinnur, ég varð forvitin og gáði...og það er: ...segi það ekki!
eða lesa ævisögu Steins Steinarrs...alltíeinu langaði mig það svo en kemst aldrei í það að byrja..og það eru 2 bindi
eða sitja og tala við tölvuna mína því ég hef engan annan eins og er..

Allavega þá styttist óðum í för mína til Danmerkur :)
Ég er ekki búin að pakka, mig vantar allan pening, ferðataskan mín er ekki á vísum stað og ritgerðin mín er langt í frá tilbúin :/
en ég fer samt..það verður ljúft að horfa í kringum sig á strikinu og sötra eins og eitt hvítvínsglas áður en við Soffía sýnum hvað í okkur býr í búðarrápinu. Jám og bara yfirhöfuð gleyma sér í nokkra daga og koma svo endurnærð til baka til að takast á við lífið hérna (sem mun verða próf, ritgerðir, próf, bókhlaðan, blóð, sviti og tár!)

...en það bíður mín spennandi karlmaður sem heitir Barthes þannig að ég kveð að sinni ;)
(fyrir þá sem ekki eru í bókmenntafræði hafið engar áhyggjur...hann er aðeins hér á prenti og varla það, það er engin mynd bara texti eftir hann!)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home