miðvikudagur, desember 29, 2004

Gleðileg jól og takk fyrir gamla árið :)

Af því ég hafði hvorki stund né stað til að gera nein jólakort þá verður þetta bara að vera svona...ég er samt mjög hlynnt jólakortum, finnst þau svo falleg. Þoli samt ekki að fá kort sem er bara undirritað..ef fólk getur ekki gefið sér tíma í skrifa e-ð í kortin sín þá má alveg eins senda fólki e-mail, eða jólasms þannig að hægt sé að halda sér í alvöru á ópersónulegum nótum... Ég mun því líklega skrifa mín kort í ágúst svo þetta gerist nú ekki aftur :)

...en jólin voru fín sérstaklega þar sem ég hef ekki hitt fjölskylduna mína svo dögum og dögum skiptir. Held reyndar að það sé ákveðið karma í gangi þar sem ég hef nú ætlað að halda á mínar heimaslóðir í 3 daga en alltaf verið veðurteppt! helvítis fjallvegir!...þannig að það eru fleiri dagar í faðmi mömmu :)

...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home