föstudagur, desember 03, 2004

Sími: 92-0000 og 1000 kr munu fara af ykkar símreikning til styrktar þess að Íslendingar birti heilsíðuauglýsingu í NYTimes þar sem fram komi að aðeins 2 menn hafi sett Ísland á lista viljugra þjóða! Hristið nú af ykkur desemberkapítalismann og hringið!!!

Get ekki annað en auglýst þetta framtak því þetta er í senn ótrúlega sniðugt og óborganlega fyndið, hahaha :) Hvað gerir vinur minn Davíð þegar hann les þetta? Skammast sín ofan í tær fyrir að vera Íslendingur? Það er þá gott á hann því við hin erum búin að gera það alveg síðan yfirlýsingin var gerð opinber!!!! Þannig að það má segja að hann hafi verið bitinn í rassinn blessaður...

Annars hefur ritlistagyðjan komið yfir mig, ég kláraði heilmikla menningarfræðiritgerð í gær um dulin skilaboð í saklausum gamanþáttum og er svona að fara að færa mig yfir í eftirlendufræði með smá twist af femínisma og bókmenntastefnum...vonum að gyðjan þurfi engum öðrum að hjálpa um helgina þvi ég þarf virkilega á því að halda að halda áfram á þessari braut!!

...og á þessu föstudagskvöldi er ég undarlegt nokk stödd í Odda ásamt fullt af bókum og góðu fólki sem hingað er komið til að LÆRA.

Samviska mín er því tandurhrein, ólíkt því sem oft hefur verið ;)

......en af hverju í ansk er ekki hægt að kaupa kaffi hérna?????? kaffi = meiri afköst :/

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home