föstudagur, janúar 07, 2005

stardust, ég er glimmerdrottning sem sér ekki út fyrir glitri...


Stödd á Akureyri um þessar mundir í góðu yfirlæti hjá henni Önnu minni...lyklaborðið á tölvunni hennar knáu er aðeins að stríða mér en það kemur vonandi ekki að sök..
Hér hef ég komist að ýmsu um sjálfa mig og líka bara notið þess að hafa smá tíma til að rækta það mikilvægasta í heimi, vináttuböndin! Ég er þess fullviss að ég snúi aftur heim með norðlenska visku í farteskinu og fallegar minningar....aftur heim í nagandi kvíðann sem fylgir því að vita ekki um einkunnirnar sínar.

Kíki á hverjum degi en aldrei kemur neitt..eins og að bíða eftir símtali frá HONUM!!! trúi ekki að ég sé svona illa svikin af lærimeisturum mínum, snökt..

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Semi dansin, semi drunk, semi ravin
havin a GOOD time
will never forget friends
will remember enemies
DRUNK
brewin stone
in the citchen
makin love with a
foRk
it feels good

12:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home