miðvikudagur, ágúst 31, 2005

Sælinú..

Í ljósi síðustu kommenta hennar auðar sem ég er mikið búin að spá í þá ætla ég að leggja leið mína á selfoss annað kvöld og ath hvort e-r horfir asnalega á mig...

Annars lítið að ske..nema það að ég hef komist að því að ég þjáist af krónískum skjálfta í höndunum! Alltaf þegar ég er að vanda mig að teikna í skólanum (búin að mæla allt rosa fínt og á bara eftir að draga fína línu) þá gerist e-ð og útkoman er eins og djöfuls jarðskjálftamælir! Annaðhvort er þetta kaffið eða kynlífsleysið??!!!

Svo er rosa gaman að fara í tíma m heila ritfangaverslun í skólatöskunni. Ég á svo mikið af blýöntum og tússpennum og strokleðrum og stílabókum og möppum og skissubókum og blaa að ég ætti að vera á styrk frá griffli..veit varla hvar ég á að koma þessu drasli fyrir.

.............jám 7 tímar í miðnætti það styttist í að ég fái laun :) núðlusúpur eru ekki góðar lengur!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home