sunnudagur, september 04, 2005

....

Ég veit varla hvað skal segja ég er enn að jafna mig síðan í gær...Auður átti ammæli og í tilefni þess brunaði ég á selfoss e vinnu til að hitta hana og huldu og gera e-ð sniðugt.
Niðurstaða: Pakkhúsið þar sem óheyrilega leiðinlegt band hélt uppi "stuðinu"
Stuðið: Gaur á typpinu! Feitur kall að gera nr2 á kvkklóstinu! Playlisti sem olli því að ég velti því fyrir mér á tímabili hvernig mér tækist að kafna í eigin ælu! Sleazy og ljótar gellur káfandi á gröðum gaurum!!! And the list goes on and on...

Og aumingja elskan mín hún auður að eiga afmæli á þessum degi! Ef ég gæti e-u breytt í mínu lífi þá myndi ég þurrka þetta kvöld úr minningunni!

Ég get þó huggað mig við það að í gær sá ég fólk haga sér á svo ótrúlegan hátt að ég efast um að mér takist að halda andlitinu næst þegar ég hitti viðkomandi aðila á förnum vegi.....og hláturinn lengir lífið ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home