sunnudagur, september 25, 2005

EF ÞIÐ SJÁIÐ APPELSÍNUGULAN FLOTTAN SKÓ ÞÁ Á ÉG HANN, TAKK!!

Ég splæsti í airwaves miða í vikunni og ég er farin að hlakka til. Það verður geðveikt að sjá juliette lewis, úff hún er svo flott!!! Já og allt hitt líka, ég er samt ekkert að missa mig yfir babyshambles eins og svo margir aðrir því ég hef voða litla trú á þeim, en það má alltaf afsanna það :)

Í gær mættum ég og halla gaur með gítar á bakinu og sólgleraugu á nefinu. "Stelpur, er ég ekki alveg eins og tónlistarmaður??" sagði hann. Ég velti því fyrir mér eftirá hvað það hlýtur að vera mikið til af fólki sem gengur svona um götur hlaðið e-u sem það er svo kannski ekki. Fyndið samt að búa sér til svona stöðutákn, við gerðum geðveikt grín að þessu, sérstaklega þar sem halla hélt á nótnablöðunum sínum, hún hefði getað boðið honum að taka einn dúett!

Sumir eru kannski bara svo töff að þeir labba alltaf með gítar á bakinu, hvað veit ég..

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Checked out your blog - it's great!

how to catch a cheating husband.

2:20 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home