miðvikudagur, september 21, 2005

jaasvei..

Djöfull sýndum við Íris á okkur góðar hliðar um helgina!!
Niðrí bæ blindfullar að bjarga fólki í ástarsorg. Fundum einn gaur sem lá grenjandi á barnum á 22 og einblíndi á giftingahringinn sinn. "Hún yfirgaf mig" sagði hann og afsannaði þar með fyrri blogg þar sem ég hélt að konur væru alltaf yfirgefnar..konur eru greinilega líka yfirgefarar! Greyið var frá e-m firði útí rassgati og við aumkuðum okkur yfir hann þvílíkt lengi...
...En að sjálfsögðu kom það í ljós að hann bjó EINU SINNI í þessum firði fyrir langa löngu og jú, svo var hann líka bara þegar upp er staðið að reyna við okkur! Þannig að hér var ekki neinn ástarsorgarsveitamaður heldur bara hardcore gaur með allar klær úti til að ná sér í gellur...er svona að spá samt hvort hringurinn sé alvöru eða bara partur af veiðigallanum????????

Allavega við stungum hann af og héldum á vit annarra ævintýra....og skemmtum okkur vel ;) like always

Það kom mér samt á óvart hvað við vorum sætar í okkur þó ég segi sjálf frá:)

Get samt ekki sagt að ég sé saklaus af svona fylliríislygum, ónei...en ég hef samt aldrei verið gift!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Your blog is great I'm sure you'd be interested in dry eyes after lasik . There's lots of information about dry eyes after lasik

7:12 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

td. skíðakennari!!!!!!

2:01 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

enda eru skíðakennarar sexý og töff starfsgrein hahaha

2:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home