sunnudagur, desember 11, 2005

ERU FEITAR KONUR ÉTNAR??

Jájá þið megið túlka þetta að vild en þetta er uppáhaldssetningin mín:) Sniðugt með svona setningar, þær breyta algjörlega um merkingu eftir því hvert samhengið er...

Annars segi ég bara heimapróf, ritgerð, ritgerð...og alltaf gaman að því þegar þessu fylgir kvef, hálsbólga, hiti, raddbönd sem týnast, 5 daga pest, hor, tissjú og klósettpappír, endajaxlar að brjótast í gegnum tannholdið (já ég er 23ja og ennþá að taka tennur), annað fólk sem vill djamma því það er búið í prófum (garg), vinna, jólahreingerningar, skortur á mat í ísskáp, bilaður bíll og bad hair day!!!!!!!!!!
Ég á að það til að verða eins og svona snjóbolti sem rúllar ef það er mikið að gera hjá mér; þá fer ALLT í vaskinn.

Staðan í dag er þannig að ég get talað (vei) en ekki ennþá andað. Ég er að vinna en á að vera að læra, ég veit hver miss world er því ég sá það frekar en svara spurningum í femínískum bókmenntarannsóknum, er líka fróðari um typpastærðir sem vinkonur mínar hafa séð eftir að hafa frekar talað um það heldur en að læra, allt snýtubréf er búið og ég nennti ekki útí búð heldur snýtti mér í skærbleikar servíettur og endaði á að fara m ansi bleikt nef í vinnunna :/

...Why me!!!??

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home