þriðjudagur, janúar 03, 2006

agressíf og íhaldssöm!

Svo segir feng shui spáin mín fyrir næsta ár...(klór í haus) ég á svoldið erfitt með að trúa þessu upp á mig, eða hvað?????
Það stóð líka að ég ætti bara 6 alvöru vinkonur og að það myndi koma í ljós hver væri hinn eini rétti!! ansi dramatísk spá hér á ferð...

af hverju er samt hægt að fá feng shui stjörnuspá, hélt það væri meira svona innanhúsarkitektakrapp fyrir fólkið í design rules??

Anyways...
Ég spilaði trivial á gamlárs og drakk screwdriver úr blikkandi partýglasi í pallíettubuxum. Mikill glamúr en ekkert djamm. Deildi svo rúmi með labbikallinum (eins og snorri kallar hann) sem mataður var á úrvalstónlist eins og Bloodflowers m Cure, Ratatat og Mars Volta. Ég er ekki eins hrifin af Funeral m Arcade Fire..held hann þurfi að meltast betur.

Gleðilegt ár öll xxx

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

EINS GOTT AÐ ÉG SÉ EIN AF ÞESSUM 6!!!! ;)

11:39 e.h.  
Blogger Gyda said...

öff körs elskan mín...ég trúi nú ekki öðru!! :)

9:24 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home