fimmtudagur, janúar 19, 2006

maybe someday..

Ég á mér hreinlega ekki líf þessa daga. Skólinn fór af stað með e-ð svo miklum látum að ég er strax komin m leshrúgu og teiknihrúgu og ekki farin að gera neitt :/ Þegar ég horfi á þessa tvo bunka kemur yfir mig hræðileg leti sem sogar mig undir sæng og ég nenni engu...nema lúlla

Mér tókst samt að fara í vísindaferð síðasta föstudag:) +partý +partý +bar 11 vei! Það var stuð, svo mikið að ég varð alltíeinu ein eftir og langaði ekki heim...allir aðrir týndir, dánir, farnir, fótbrotnir, veikir...enda fös 13. og líka fullt tungl!! Þannig að ég fór í bjórvotan leðurjakkann minn og labbaði næstum því heim í 90 stiga frosti..þangað til leigubílstjóri sá aumur á mér og tók mig uppí. Nefið mitt er ennþá kalt!

Fékk tvö skróp í morgun í búningasögu fyrir að sofa yfir mig...þetta byrjar vel;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home