mánudagur, apríl 10, 2006

motherfuckers wanna get with me, lay with me, love with me...

Ég bíð spennt eftir nýrri plötu frá Peaches, ætlaði ekki að hætta að hlæja þegar ég las titlana á lögunum, t.d ,,tent in your pants" það er nefnilega staðreynd að það er til þónokkuð af þessum gaurum. Máli mínu til sönnunar ætla ég að segja ykkur sögu.

Nýlega var ég í iðnskólanum í pásu í búningasögu. Til að drepa tímann fór ég og fékk mér kaffi og rölti svo með það fram þar sem ég hitti huldu. Við sátum hinar rólegustu þangað til okkur verður skyndilega litið til hliðar á strákgrey sem situr við tölvu. Hann var e-ð svo kjánalegur greyið, allur samanhnipraður við skjáinn og það var ekki fyrr en við sáum skjáinn að við vissum af hverju; hann var í pásu og notaði hana til að skoða sílikonbrjóst.

Afleiðing: Tent in his pants!

4 Comments:

Blogger Anna Margret said...

Tjald í buxum er töff;o)

11:07 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú og þessi Peaches!!!!

12:09 f.h.  
Blogger Gyda said...

þegar þú segir "þessi peaches" þá túlka ég það sem algenga vanmáttartilfinningu sem karlmenn finna fyrir þegar umrædda tónlistarkonu ber á góma..

3:22 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

HAHAHA GREYIÐ GAURINN!!! but then again HONUM VAR NÆR!!! :D

1:35 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home