þriðjudagur, ágúst 22, 2006

Is it love is it coke..

Sko, á meðan fjölmiðlar fara hamförum vegna unglingadrykkju á menningarnótt og dópneysluhvetjandi tónlistarflutnings dr. mister & mr. handsome þá upplifi ég "sorann" annars staðar..nánar tiltekið í fossvoginum.
Ég og Íris ætluðum að anda að okkur fersku lofti í gærkvöldi og fara út að labba..í fossvoginum. Við lögðum bílnum á afskekkt, óupplýst bílastæði og vorum að labba af stað þegar bíll bakkar í áttina til okkar. Ég hélt að þetta væri svona "hey stelpur" gaur þannig að ég stoppaði ekki en Íris stoppaði því henni heyrðist gaurinn vera að biðja um eld. Hann reyndist hinsvegar vera betlandi spítt eða rítalín og var að vonast til að við gætum selt sér..

Þannig að...

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jamm, þetta var doldil lífsreynsla, hehe. Maður fattar ekki að svona sé til fyrr en maður lendir í svona atviki og í fossvoginum of all places;)....kv.gær

4:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég elska þig rosa mikið, ég þrái þig svo mikið, get ekki beðið eftir að sjá þig á dansgólfinu í punk búningi a haustfagnaðinum hristandi mjöðmunum við pál óskar!
Kveðja Secret Lover

9:29 e.h.  
Blogger Gyda said...

kæri secret lover..æfingar eru hafnar á dead kennedys slagaranum too drunk to fuck, í orði og á borði eins og sagt er, hehe

8:02 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home