laugardagur, október 07, 2006

musclemania..

Menn með vöðva eru ofsalega vitlausir og lítið spennandi fólk. Þessu komst ég að í gær. Auðvitað get ég ekki alhæft svona en þarna hitti ég fyrir 6 vöðvamikla menn sem sýndu af sér þvílíka afburða heimsku að ég hugsa að ég sniðgangi vöðva á næstunni.

Ég fór semsagt m fjölskyldunni minni í hádegismat í gær. Á næsta borði sátu 5 vöðvar sem hlógu rosalega mikið og töluðu hátt. Ég á það til að vera dómhörð í garð annarra og var svona pínu pirruð yfir þessum hláturátroðningi á rólegar samræðurnar á mínu borði, en leiddi það hjá mér. Sjötti vöðvinn bættist við stuttu seinna og þá upphóft mikill bekkpressumetingur sem endaði með því að nr. 6 bretti upp ermarnar og fór að hnykla vöðvana með tilheyrandi setningum eins og ,,you wanna piece of me, huh!?" Þeir fengu svo matinn, en stelpan sem kom með hann var asísk. Einn vöðvinn leit á hana og sagði svo hátt og snjallt ,,Hey, vinur minn er búinn að vera að leita sér að konu á netinu heillengi, helduru að þú værir ekki bara til í að tékka á honum, hehehe" og svo hlógu þeir allir miklum stórkallahlátri.

Það sauð á mér og gerir eiginlega ennþá. Hef aldrei orðið vitni að annari eins vanvirðingu og niðurlægingu. Ég borðaði ca 4 bita og missti svo lystina því mér fannst ég hafa hálfsvikið greyið stelpuna með því að sitja þarna þegjandi og segja ekkert.

Vona að þeir kafni allir á næsta kreatínskammti, fávitar!

2 Comments:

Blogger Anna Margret said...

OJJJ!!! Djöfulsins kúkalabbar!!!

9:15 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

HA HA HA... óborganlegt, en já vona að þú verðir að ósk þinni :) Óþolandi svona tröll

1:19 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home