sunnudagur, desember 10, 2006

búum til betri heim sameinumst hjálpum þeim

hvernig er það, verð ég betri manneskja með því að kaupa mér nýjan síma f jól og senda diskófriskó til 3.heimsríkjanna í Afríku?? Ég skil ekki alveg þessa auglýsingaherferð...ætla þau að borða símann minn? eða nota hann? og til hvers? hann verður batteríslaus e hálftíma..sendi ég þá hleðslutækið með?? Skil bara ekki hverskonar hjálparstarfsemi það er að henda símum í þá sem minna mega sín...asnalegt!!

STYÐJUM UNICEF!!

4 Comments:

Blogger Lena Dögg said...

hehehe.. ég var einmitt að spá í þessu um daginn.. hvað með hleðslutækin?? en hvað þeir hafa svo sem að gera með handónýta gamla hlunka skil ég ekki heldur... ;)

1:31 e.h.  
Blogger Lena Dögg said...

og já.. esskan ég er víst enn með peysuna þína :)..

1:32 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú hefur greinilega ekki kynnt þér málið nógu vel gyða mín... Planið er að byggja eitt risa geimskip úr öllum gemsunum og senda allt fátæka fólkið útí geyminn. Þess vegna er einmitt þeirra slagorð, því stærri því betri (sími) reyndar líka slagorð fyrir margt annað en ok ;)
... aðal spurningin er sem sagt bara hvað í ósköpunum á að gera við allt fátækafólkið í geymnum???

4:46 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

man ekkert eftir þessari auglýsingaherferð fyrir greyið fátæka fólkið, en trúðu mér það er ENGINN vel settur með diskótröllið.....og vó um leið og ég var að skrifa þetta komment þá byrjaði hringingin þín....þú VERÐUR allavega að skipta um hringingu stelpa!kv.gæran

8:39 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home